Blogroll

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cách chăm sóc da luôn trắng sáng ngày hè

Bài liên quan:
Bí quyết dùng kem chống nắng hiệu quả nhất
Kem chống nắng - quan trọng hơn cả trang điểm!
CÁCH CHỌN MÀU SON ĐẸP CHO ĐÔI MÔI THÂM KÉM DUYÊN
4 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA CĂNG MỊN
6 CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA HIỆU QUẢ NHẤT

Trong những ngày hè nóng nực và bụi bẩn, việc chăm sóc da là rất quan trọng cho sức khỏe làn da và cơ thể mỗi người. Sau đây là 4 phương cách chăm sóc da một cách hiệu quả nhất
  1. Giữ da luôn sạch sẽ
    Mùa hè bụi bẩn, nhiệt độ cao dễ làm da tiết nhiều chất nhờn, dễ bị nhiễm khuẩn do đó cách chăm sóc da đơn giản nhất là cần phải giữ da luôn sạch và thoáng.
  2. Sử dụng kem chống nắng hoặc xịt chống nắng
    Đây là giải pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng. kem chống nắngcó tác dụng bảo vệ làn da của bạn từ 1- 2 tiếng kể từ lúc bôi kem nhưng điều quan trọng đó là bạn cần chọn loại kem phù hợp với làn da của mình. Hai loại kem chống nắng và xịt chống nắngchiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và an toàn hiệu quả nhanh chóng có thể kể đến là:
Kem chống nắng - Phục hồi da sau đi nắng Eveline với công thức đột phá 3 trong 1 dưỡng ẩm sâu, làm mát và mềm da của bạn sau một ngày đi nắng, tắm nắng, duy trì và phục hồi làn da tươi trẻ rạng ngời
Với màng lọc tia UVA/UVB, xịt chống nắng không tan trong nước SPF25 bảo vệ hiệu quả làn da nhạy cảm của bạn trước các tia có hại từ mặt trời, đồng thời tạo thành lớp màng bảo vệ tối ưu DNA tế bào. D-panthenol bảo vệ da khỏi tình trạng cháy nắng và kích ứng da
Cách chăm sóc da luôn trắng sáng ngày hèCách chăm sóc da luôn trắng sáng ngày hè
  1. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời
    Tia nắng mặt trời có chứa nhiều tia cực tím khiến da bị lão hóa sớm, gây sạm da, làm mỏng da và da nhăn nheo. Bạn nên tránh để da tiếp xúc với ánh nắng nhất là thời điểm từ 10h đến 15h. Khi ra ngoài đường bạn nên mặc quần áo chống nắng, đội mũ rộng vành, che khẩu trang và đeo kính chống nắng để bảo bệ mắt.
  2. Ăn uống điều độ
    Ăn uống luôn quan trọng với sức khỏe mỗi người, đặc biệt với một chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh. Vitamin C, vitamin E, omega-3 và canxi được coi là những dưỡng chất không thể thiếu cho một làm da tươi trẻ và căng mọng.
Theo Eveline.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét