Blogroll

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

4 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA CĂNG MỊN

Bài viết liên quan:
Làn da trắng đẹp với những mẹo đơn giản
Mẹo đơn giản phục hồi da sau đi nắng
Mua kem chống nắng trắng da ở đâu?
Hai cách làm trắng da nhanh nhất bằng mỹ phẩm thiên nhiên
Myphamthiennhien.com xin giới thiệu tới các bạn 4 bước chăm sóc da mặt giúp bạn sở hữu một làn da căng mịn giàu sức sống một cách rất đơn giản và nhanh chóng.
- Bước 1: Làm sạch da sau khi trang điểm
Kem chống nắngvà đồ trang điểm nếu không được rửa sạch sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Do đó, sau khi trở về nhà, bạn nên sử dụng nước ấm và sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da để giữ làn da được “hít thở” và tái tạo tốt hơn.
- Bước 2: Tẩy tế bào chết
Để thực hiện cách làm đẹp da mặt này, bạn chỉ cần sủ dụng ít chanh, muôi hoặc mật ong để thoa đều mỗi ngày. Kiên trì áp dụng 1 lần / tuần sẽ khiến da mặt của bạn trở nên hồng hào, căng mịn theo thời gian.
- Bước 3: Dưỡng ẩm.
Bạn chỉ cần uống 1 ngày 2lít nước và sử dụng kem dưỡng ẩm để thoa vào mặt buổi tối trước khi đi ngủ.
- Bước 4: Áp dụng kem chống nắng.
Một trong những lí do khiến cho gương mặt của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn chính là do tác động của ánh sáng mặt trời. Bởi vậy để hạn chế tác động này, bạn nên sử dụng loại kem chống lão hóa phù hợp với loại da của mình và có ít nhất 30 SPF mỗi khi ra đường. Đây là bước chăm sóc da mặt vô cùng quan trọng và không thể thiếu vì ánh sáng mặt trời có những tác động tiêu cực trực tiếp lên vùng da mặt nhạy cảm của chúng ta.
Ví dụ như 2 loại kem chống nắngKem chống nắng - Dưỡng thể Suncare SPF40,Kem chống nắng Suncare SPF50
Sữa dưỡng thể chống nắng không tan trong nước SPF 40 chống các tia UVA/UVB, bảo vệ tối ưu làn da của bạn, đồng thời với dưỡng chất B-carotene và bơ cô-ca giúp ngăn ngừa hiệu quá quá trình lão hóa da.
Còn Kem chống nắng Eveline Suncare là chuyên gia bảo vệ làn da của bạn, kể cả làn da nhạy cảm nhất, trước những tác động có hại từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, ô nhiễm.. nhờ đó ngăn ngừa hiệu quả ung thư da, đồng thời cho bạn làn da mềm mịn, không tì vết

4 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA CĂNG MỊN
4 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA CĂNG MỊN
Chúc các bạn áp dụng 4 bước chăm sóc da mặt thành công và có một làn da đẹp khỏe mạnh như ý!

Nguồn bài viết: 4 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA CĂNG MỊN

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét