Blogroll

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Giới thiệu

MỸ PHẨM EVELINE ĐƯỢC ĐÀI LINH GROUP PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Tại Việt Nam, Eveline đã có mặt từ năm 2008 đem đến cho phái đẹp sự hài lòng và ngày càng yêu thích thương hiệu mỹ phẩm Eveline. Đài Linh Group – đại điện phân phối độc quyền của mỹ phẩm Eveline đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất của Eveline nhằm giúp phái đẹp hoàn thiện những nét đẹp còn ẩn dấu và ngày một tỏa sáng!

MỸ PHẨM EVELINE LÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NỔI TIẾNG THẾ GIỚI CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM TỪ 2002


   1. Thanh toán trước (chuyển khoản) qua các tài khoản:
 * Tài khoản ngân hàng ACB
Chủ tài khoản: Công ty CP XNK - TM Đài Linh Số tài khoản: 107 538 829 Ngân hàng TM CP Á Châu – PGD Trần Quốc Hoàn
  * Tài khoản ngân hàng Vietcombank
Chủ tài khoản: Công ty CP XNK - TM Đài Linh Số tài khoản: 0021000710599 Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Thành Công

   2. Thanh Toán COD (Nhận hàng và thanh toán):
 Đây là hình thức giao hàng và thu tiền tại địa điểm người mua với phạm vi toàn quốc. Sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp với người giao hàng. Nếu quý khách bận việc thì có thể nhờ người nhận hộ và thanh toán.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 nhận xét:

  1. AN THỊNH VƯỢNG chuyên sản xuất các mặt hàng như túi vải không dệt thân thiện với môi trường, túi vải bố, túi xách các loại
    Với đội ngũ công nhân có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình. AN THỊNH VƯỢNG luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất

    Trả lờiXóa