Blogroll

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

LG ra mắt máy giặt sấy và tủ chăm sóc quần áo thông minh mới

Máy giặt sấy LG TWINWash™ công suất lớn và Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler 2019 đã chính thức ra mắt và giành được Giải thưởng Sáng tạo tại Triển lãm công nghệ quốc tế CES 2019 tổ chức tại Las Vegas vào tháng này.

Máy giặt sấy LG TWINWash

Máy giặt LG TWINWash thế hệ mới 2019 có công suất giặt lớn hơn, mặt trước của lồng giặt lớn cửa trước kích có thước lên đến 27 inch. Trong khi lồng giặt chính có khả năng giặt khối lượng lớn như các bộ chăn, ga giường lớn, thì lồng giặt mini (SideKick) bên dưới lại lý tưởng cho các mẻ giặt nhỏ hoặc các chất liệu tinh xảo, yêu cầu chuyển động nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, LG TWINWash 2019 còn được cải tiến với các công nghệ mới, cao cấp mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng. LG TWINWash thế hệ mới giặt sạch hơn trong thời gian ngắn hơn nhờ công nghệ tiên tiến TurboWash™ 360° với việc sử dụng 5 tia nước mạnh và công nghệ giặt 6 chuyển động 6Motion™, giúp nước thấm sâu và nhanh vào vải. 

 
LG ra mắt máy giặt sấy và tủ chăm sóc quần áo thông minh mới 
LG TWINWash 2019 

Máy sấy DUAL Inverter Heat Pump™ cải tiến giúp tiết kiệm điện và sử dụng nhiệt độ sấy để bảo vệ quần áo bền hơn và ít co rút. Trong khi đó, chế độ làm sạch tự động loại bông vải vụn trong máy, làm lưu thông không khí, đảm bảo kết quả sấy khô vượt trội và giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh máy giặt thường kỳ. 

Được tích hợp Wi-Fi và ứng dụng SmartThinQ, LG TWINWash có khả năng kết nối với Google Assistant và Amazon Alexa, cho phép người dùng bật hoặc tắt máy, khởi động hoặc tạm dừng tải, theo dõi chu trình giặt từ xa và nhiều tính năng khác bằng cách sử dụng lệnh thoại trên ứng dụng điện thoại thông minh. 

Bên cạnh máy giặt lồng đôi LG TWINWash , LG Electronics còn giới thiệu LG Styler - Tủ chăm sóc quần áo thông minh. Đi đầu dòng sản phẩm này là model LG Styler Black Tinted Mirror Glass, sản phẩm đã dành Giải thưởng công nghệ tiên tiến – Innovation Awrads tại CES 2019 nhờ vào thiết kế sang trọng, hệ thống công nghệ giặt sạch, sấy và ủi cao cấp và tinh tế và các ứng dụng thông minh Smart ThinQ.  

  LG Styler - Tủ chăm sóc quần áo thông minh
 Công nghệ cốt lõi của LG Styler là công nghệ giặt hơi nước LG TrueSteam giúp loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn có trên quần áo, giữ cho tủ đồ luôn sạch sẽ. Tiếp theo, công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng (bằng cách tái tạo nhiệt từ không khí nóng, ẩm bên trong tủ) và tính năng Pants Crease Care giúp là phẳng quần tây, loại bỏ được các nếp nhăn đồng thời giữ nếp và ly trên quần mà không cần bàn ủi.

Ông Song Dae-hyun, Chủ tịch Công ty gia dụng & giải pháp không khí của LG Electronics cho biết: "LG TWINWash và LG Styler cho thấy sự những nỗ lực của LG mang đến các giải pháp giặt ủi và chăm sóc quần áo ưu việt tại nhà. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các dòng sản phẩm thông minh, tiện ích giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn".

Bendep.net sưu tầm

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét