Blogroll

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

CÙNG SCOTS ENGLISH TÌM HIỂU CÁCH ĐÓN GIÁNG SINH CỦA TRẺ EM TRÊN THẾ GIỚI

Một mùa Giáng Sinh lại sắp tới, trẻ em trên toàn thế giới lại háo hức chờ đón. Cùng SCOTS ENGLISH du ngoạn và khám phá xem trẻ em khắp nơi trên thế giới đón Giáng sinh như thế nào nhé!
Pháp
Tại các thành phố và khắp nơi trên đất nước Pháp đều được trang trí rất lộng lẫy. Trẻ em sẽ chuẩn bị cà rốt cho các chú tuần lộc và bánh quy cho ông già Noel. Các em bé còn có truyền thống treo tất hoặc chiếc giày lên ống khói hoặc bên cạnh cây thông và sáng hôm sau thức dậy sẽ thấy ông già Noel nhét đầy đồ chơi nhỏ vào đó. Trong khi đó, trẻ lớn hơn sẽ đi với người lớn tới nhà thờ lúc nửa đêm rồi mới quay về nhà dùng bữa ăn nhẹ gọi là “lere’veillon”
Mỹ
Ở Mỹ, vào ngày Giáng sinh, các thành viên trong gia đình đổi quà, đến thăm bạn bè tặng quà cho nhau và cùng bước vào bàn tiệc thịnh soạn. Ông già Noel được cho là rất thích ăn bánh quy nên trẻ em thường chuẩn bị bánh quy và sữa để mời ông. Phong tục chuẩn bị bánh quy, sữa cho ông già Noel và cà rốt cho những chú tuần lộc vẫn được giữ đến ngày nay ở nhiều gia đình.
Những con tuần lộc của ông già Noel có thể sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi sau chuyến đi dài đến nhiều quốc gia và nhiều gia đình. Vì vậy, các em bé ở Thụy Điển sẽ mời các chú tuần lộc một ly cà phê để có thể tỉnh táo trong suốt hành trình của mình.
Nước Đức
Đến nước Đức, ông già Noel và những chú tuần lộc của ông đã có đủ đồ ăn và thức uống, ông sẽ dành thời gian để đọc những lá thư mà các em nhỏ viết cho ông. Vào buổi sáng hôm sau, các em nhỏ sẽ thức dậy và thấy rằng lá thư của họ đã bị mất và ông già Noel đã để lại quà cho các bé
Anh
Khi ông già Noel đến Vương quốc Anh, ông đã sẵn sàng cho một bữa tối ngon miệng. May mắn thay, các em nhỏ ở đây đã chuẩn bị bánh nướng thịt, trái cây sấy khô cho ông già Noel.
Được ông già Noel đến tận nhà trao quà, các em bé sẽ chuẩn bị bánh xốp cùng với rất nhiều hoa quả và hạt khô cho ông già Noel và những chú tuần lộc của ông.
SCOTS ENGLISH
Trong 2 ngày 22 - 23/12/2018, tất cả chi nhánh trong hệ thống của SCOTS ENGLISH (Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Quy Nhơn) sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt “Cùng SCOTS ENGLISH đón Giáng Sinh an lành”. Đây là dịp để cho các học viên của SCOTS ENGLISH hiểu thêm hơn về ngày đặc biệt và nhận những món quà thật ý nghĩa.
Tham dự chương trình “Cùng SCOTS ENGLISH đón Giáng Sinh an lành” học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như:
  • Cùng nhau trang trí cây thông noel. 
  • Viết những lời chúc tốt đẹp gửi đến ông già noel với mong ước Giáng Sinh an lành 
  • Liên hoan tiệc ngọt đón Giáng Sinh và chào năm mới 2019
Tham dự chương trình “Cùng SCOTS ENGLISH đón Giáng Sinh an lành” học viên có cơ hội tham gia cuộc thi, từ đó giành những phần thưởng hấp dẫn là các suất học bổng trị giá từ 50% - 70%, kèm theo đó là bộ quà tặng. Bên cạnh đó, SCOTS ENGLISH sẽ dành tặng phần quà cho các em học viên cùng nhau đón Giáng Sinh vui vẻ.
Quý phụ huynh hãy đưa con đến tất cả các chi nhánh của SCOTS ENGLISH trên toàn quốc, để các con được cùng ba mẹ và bạn bè quây quần, ấm áp và tận hưởng nhiều niềm vui đón Giáng Sinh và chào năm mới 2019.

Scots English Australia - Hệ thống trường Anh ngữ chuẩn Quốc Tế từ Australia
Website: http://www.scotsenglish.vn/
Hotline: 1800 6180
Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Hanoi Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét