Blogroll

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Các kiểu tóc 'chuẩn soái ca' của con sao Việt hè 2017

Một kiểu tóc "chuẩn soái ca" mà hầu như sao Việt nào cũng lựa chọn cho con đó là kiểu tóc cắt cua gọn hai bên và để phần tóc dài ở đỉnh đầu. Nam ca sĩ Tuấn Hưng thường lựa chọn kiểu tóc này cho cậu nhóc Su Hào vì khá phù hợp với tính cách mạnh mẽ của con.

Không những Su Hào mà cậu nhóc Alfie Túc Mạch cũng được mẹ chọn kiểu tóc tương tự…

…nhưng có phần "mầu mè" hơn khi vuốt keo gọn gàng vào nếp.

Có vẻ với kiểu tóc này cha mẹ sẽ phải vất vả, thường xuyên cắt tỉa hơn vì chúng rất nhanh mọc, nhất là phần cắt ngắn ở hai bên.

Kiểu tóc 3 phân kết hợp cùng phong cách khỏe khoắn khiến cho cậu nhóc nhà Đăng Khôi trông mạnh bạo hơn rất nhiều.

Đối với những bé trai mặt vuông có thể tham khảo kiểu tóc cắt ngắn gọn gàng như con trai của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Nếu kiểu tóc cắn ngắn đã quá cũ, các mẹ cũng có thể lựa chọn cho con trai kiểu tóc xoăn dài như nhóc tỳ điển trai nhà Tim – Trương Quỳnh Anh.

Với kiểu tóc xoăn dài này của bé ShuShi vừa thể hiện được chất lãng tử đẹp trai mà lại mang phong cách công tử. Nếu trong những ngày nóng bức, có thể dùng chút keo để vuốt phần mái ngược lên trên để lộ phần trán cao của con cho mát.

Nếu là người hâm mộ nghệ sĩ hài Xuân Bắc hay con trai anh là bé Bi Béo chắc mẹ cũng sẽ yêu luôn kiểu tóc vừa đẹp, độc, lạ mà hài hước này.

Với kiểu tóc cắt gọn hai bên để dài phần tóc đỉnh đầu và xoăn chút mái trông rất giống "trai Hàn", Bi Béo trông điển trai hơn rất nhiều.

Mái tóc để chỏm dài vuốt ngược được mẹ Diệp Bảo Ngọc ưa thích cắt cho con trai.

Theo Vũ Nga (Khám Phá)

 




Avast logo

Phần mềm Avast antivirus đã kiểm tra virus cho email này.
www.avast.com


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét