Blogroll

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Ranger vẫn là số 1 trong phân khúc xe bán tải 6 tháng đầu năm

Vi hơn 2.400 xe bán ra trong tháng 6/2016, tăng 38% so vi tháng trước, phân khúc bán ti vn gi được sc nóng ti th trường Vit Nam; tuy nhiên, đây cũng được coi là đng thái "mua xe, chy thuế" trước khi giá s tăng trong tháng 7 này.
Tháng 6 là th
i đim cui cùng trước khi các mu xe dung tích ln ca phân khúc bán tái (t 2.500 - 3.000 cc) phi chu mc thuế sut thuế Tiêu th Đc bit (TTĐB) tăng thêm 5% . Không nhng thế, giá các mu xe dung tích nh hơn cũng có chiu hướng tăng lên, do cách tính thuế TTĐB được tính đến giá bán l. Và đây được coi là thi đim cht cho đt cao đim mua hàng chy thuế, trước khi bước vào nhng khong thi gian "trm lng" ca toàn th trường ôtô Vit Nam.

Dưới đây là bng xếp hng s lượng các xe bán ti được bán ra trong tháng. Ranger vn là s 1 trong phân khúc xe bán ti c 6 tháng đu năm

Ranger vn là s 1 trong phân khúc xe bán ti 6 tháng đu năm


ĐĂNG KÝ LÁI TH NGAY

XEM CHI TIT CHIC XE FORD YÊU THÍCH

Đ tri nghim thc tế và nhn nhng ưu đãi tt nht v giá hãy đến ngay vi Thanh Xuân Ford. 88 Nguyn Xin H Đình Thanh Xuân Hà Ni

Hotline: 0945.889.668

Email: thanhxuanford3s@gmail.com

Website: thanhxuanford3s.com

 

Ngun bài viếhttp://thanhxuanford3s.com/ranger-van-la-so-1-trong-phan-khuc-xe-ban-tai-6-thang-dau-nam/

 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét