Blogroll

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Xe Ford và các mẫu xe ô tô giảm giá trong tháng 7.2016

Vi biu thuế mi, các mu xe ô tô c nh đang được ưa chung ti th trường Vit như Toyota Vios, Yaris, Honda City, Ford Fiesta, EcoSport,...đu được gim giá do thuế gim.

Bt đu t 1/7, Lut Thuế giá tr gia tăng, Lut Thuế tiêu th đc bit và Lut Qun lý thuế có hiu lc. Biu thuế tiêu th đc bit vi xe ô tô có nhiu thay đi, trong đó, các dòng ô tô nguyên chiếc nhp khu ch người t 9 ch ngi tr xung có dung tích xi-lanh đng cơ t 1.500 cm3 tr xung s gim t mc 45% hin hành xung còn 40% s khiến nhiu dòng xe c nh có điu kin h giá.

C th, các mu xe có dung tích xi-lanh dưới 1.500 cm3 như Toyota Vios, Yaris; Honda City; Ford Fiesta Ecoboot... có mc gim t 20- 30 triu đng/chiếc (tương ng vi mc thuế 5%). Đây cũng là nhng mu xe bán chy ti th trường Vit do mc giá r và phù hp vi nhiu người dùng.

Đim mt mt s mu xe được điu chnh gim giá sau 1/7.

Honda City

Theo bng giá mi ca Honda, mu xe c nh City có giá mi 533 triu đng (gim 19 triu) vi phiên bn s sàn và bn s t đng có giá mi 583 triu đng, gim 21 triu đng so vi trước đó.

Honda City được gii thiu ti th trường Vit t năm 2013. Mu sedan c nh này s dng đng cơ 1.5L và có 2 phiên bn s sàn 5 cp hoc s t đng CVT, công sut 88 kw ti 6.600 vòng/phút và mô-men xon cc đi 145 Nm ti 4.600 vòng/phút. Vi kh năng vn hành và kh năng tiết kim nhiên liu khá tt, Honda City là mt mu xe có sc cnh tranh khá tt so vi các đi th cùng phân khúc.

Toyota Vios

Trong bng giá điu chnh sau thuế va công b, dòng xe Vios ăn khách ca Toyota cũng nm trong đt điu chnh gim giá vi mc gim nh cho các phiên bn.

C th, Vios G gim 27 triu đng, Vios E gim 31 triu đng và Vios J và Vios Limo cùng gim 29 triu đng so vi giá bán l đ xut trước đây. Như vy, vi giá bán mi, phiên bn đt nht là Vios G có giá 622 triu đng còn phiên bn r nht là Vios Limo s dng đng cơ xăng dung tích 1.3L có giá 532 triu đng.

Toyota Yaris

Chiếc xe nhp khu Toyota Yaris được gim khá nhiu trong đt điu chnh thuế. C th, trong bng giá mi công b ca Toyota, mu Yaris G và Yaris E được nhp khu được gim 23 và 21 triu đng so vi giá cũ. Hin trên th trường, dòng xe này ca Toyota có giá bán 693 triu đng cho bán G và 638 triu đng cho bn E.

Ford Fiesta

Ford Fiesta ti th trường Vit có tt c 3 phiên bn s dng 2 loi đng cơ 1.0 và 1.5L. Fiesta 1.0L AT có giá mi 637 triu đng, gim 22 triu đng so vi trước. Còn li các phiên 1.5L Sport AT có giá 584 triu đng và Fiesta 1.5L Titanium 4 ca AT có giá 579 triu đng (gim 20 triu).

Ford EcoSport

Ford EcoSport cũng nm trong đt điu chnh giá bán do thuế vi mc gim t 20 - 23 triu đng tùy phiên bn. Như vy, mc giá mi ca EcoSport MT  EcoSport AT ln lượt là 585 triu đng và 630 triu đng. Trong khi đó, phiên bn EcoSport 1.5L TiVCT Titanium có giá 658 triu đng.

Mitsubishi Mirage

Sau khi điu chnh thuế có hiu lc, Mitsubishi cũng có đng thái điu chnh giá bán các dòng xe ca mình ti th trường Vit. Trong đó, có hai mu xe c nh được gim giá là Mirage và Attrage.

Mirage s dng đng cơ 1.2L được nhp khu trc tiếp v Vit Nam có giá 448 triu đng cho bn s sàn và 521 triu đng cho bn s t đng. So vi giá cũ, chiếc Mirage được gim 15 triu đng cho c 2 phiên bn.

Mitsubishi Attrage

Cũng nm trong đt điu chnh giá đt này ca Mitsubishi còn có chiếc Attrage. Hin, Attrage có 3 phiên bn ti th trường Vit Nam và được gim giá 20 triu đng cho mi phiên bn.

Hin trên th trường, 3 phiên bn Attrage có giá bán c th như sau: Attrage  MT STD giá 461 triu đng; Attrage MT giá 492 triu đng và phiên bn s t đng CVT có giá 543 triu đng.

 

Theo http://www.trustmotors.org/ford/ford-fiesta/xe-ford-va-cac-mau-xe-o-giam-gia-trong-thang-7-2016/

 

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Quảng cáo trên Facebook nên tập trung vào hàng giá rẻ

Ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink cho biết Facebook mang đến cơ hội lớn để những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ.

Sáng nay, hội thảo "Facebook Marketing Partners" đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện về Social Marketing cung cấp thông tin mới nhất về thị trường, các nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia về tương lai của Digital Marketing hiện tại và tương lai. Hội thảo cũng là cơ hội để các chuyên gia trong nước, quốc tế và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.
 

Quảng cáo trên Facebook nên tập trung vào hàng giá rẻ

Bên lề hội thảo, phóng viên Báo Khoa học & Phát triển đã có cuộc phỏng vấn với ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink về thực trạng và xu hướng bán hàng trên mạng xã hội tại Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này, ông Tuấn Anh cho biết: "Hiện nay Việt Nam có tới hơn 45 triệu người sử dụng mạng xã hội Facebook, đây là một cơ hội lớn để cho những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo trên Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ".

 
Theo ông Tuấn Anh, bán hàng trên Facebook là một mảnh đất màu mỡ để cho các nhà kinh doanh có thể khai thác, bởi lẽ không chỉ số người dùng Facebook lớn mà họ còn dành nhiều thời gian trong ngày thậm chí là hàng giờ để lướt mạng xã hội này. Với điều kiện tiếp cận thuận lợi nên cách thức bán hàng trên Facebook được cho là hoạt động rất hiệu quả.
 

 
Ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink.
 
Ông Hà Tuấn Anh cũng cho rằng nếu kinh doanh trên Facebook thì chúng ta nên quan tâm đến việc lựa chọn phương thức sử dụng Facebook để bán hàng. Trước tiên chúng ta nên tìm hiểu thị trường kinh doanh, tìm xem khách hàng họ đang mong muốn có nhu cầu về mặt hàng gì và sau đó có thể quảng cáo chạy thử khoảng 1, 2 tuần nếu nhận thấy sản phẩm tốt thì chúng ta chạy tiếp.
 
Thứ hai, đó là việc xây dựng thương hiệu và để làm được điều này chúng ta cần nuôi dưỡng. Đối với những sản phẩm đắt tiền trên 1 triệu đồng, khi mua online người dùng sẽ có tâm lý e dè vì vậy chúng ta rất khó để quảng cáo bán hàng. Vì vậy cần xây dựng thương hiệu, khi có thương hiệu uy tín rồi thì họ sẽ mua và họ mua lần đầu thấy chất lượng tốt thì lần sau họ sẽ tiếp tục mua hàng.
 
Đối với sản phẩm dưới 1 triệu thì những sản phẩm đó người dân coi là mua hên-xui nên là những sản phẩm "vớt váng" họ sẽ sẵn sàng mua. Ví dụ chúng ta mua sản phẩm khoảng 100 nghìn đồng chúng ta sẽ ít quan tâm đến chất lượng mua hơn vì giá trị nó chưa cao nếu về dùng nếu cảm thấy không hài lòng thì lần sau rút kinh nghiệm.
 
"Thời gian gần đây bán hàng trên Facebook của Việt Nam các sản phẩm giá rẻ phát triển mạnh do chúng ta biết khai thác tâm lý khách hàng khi mua qua mạng đó khi bỏ một món tiền nhỏ ra thì họ không bị tác động nhiều quá. Và đặc biệt người bán hàng ở nhóm hàng giá rẻ này sẽ có thu nhập cao trong đó có cả sinh viên kinh doanh chủ yếu thời trang, mỹ phẩm để kiếm thêm thu nhập, xu hướng này hiện nay đang mốt bởi lẽ phải bỏ chi phí thấp mà vẫn thu lời cao được", ông Tuấn Anh nhận định.
 
Hiện nay các cửa hàng bán online trên Facebook đang có sự cạnh tranh với hệ thống bán hàng Lazada tuy nhiên theo ông Tuấn Anh về mạnh bản chất nó không tác động ảnh hưởng đến nhau nhiều. Đối với gian hàng Lazada thường họ có sản phẩm rồi sẽ đẩy lên trang để bán còn đối với Facebook thì ngược lại đó là người ta thường tìm mặt hàng bán chạy sau đó mới nhập về, bán lúc nào hết chạy thì có thể giải tán. Lazada quảng cáo mang tính chủ động bởi lẽ khi khách hàng có nhu cầu thì họ mới tìm đến trang bán hàng này còn trên Facebook thì ngược lại họ xem thị trường ăn cái gì họ tung ra các mặt hàng đó, các mặt hàng xuất hiện trên các bảng tin Facebook của nhiều đối tối và những mặt hàng sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn.
 

Được biết, quảng cáo trên Facebook năm 2015 đạt 200 triệu USD trung bình mỗi năm con số này sẽ tăng 100%, vượt qua tất cả các phương tiện quảng cáo khác và hiệu quả của nó được đo bằng đơn hàng.

Tại Việt Nam, số lượng các Facebook Marketing Partners hiện đang dưới hai con số vì vậy việc kết nối, giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp kết nối với các đại diện chính thức của Facebook - các lập trình viên, chuyên viên hàng đầu để từ đó phấn đấu trở thành một Facebook Marketing Partner mạnh mẽ và phát triển cộng đồng Facebook Marketing Partners tại Việt Nam là điều rất cần thiết.

Theo http://thietkewebbanhanghcm.com/2016/07/11/quang-cao-tren-facebook-nen-tap-trung-vao-hang-gia-re/

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Cách học và kiếm tiền bằng nghề thiết kế website

Dù bạn đang thất nghiệp thì cũng đừng quá lo lắng. Với nhịp sống hiện đại, nhộn nhịp ngày nay, không quá khó để bắt đầu học và thành thạo những kỹ năng mới, ví dụ cách học và kiếm tiền bằng nghề thiết kế website để từ đó tạo ra nguồn thu nhập tương đối ổn định.

Bí kiếp giúp bạn kiếm ra tiền trong khi thất nghiệp

Lifehack chỉ ra 5 phương pháp, kỹ năng cần học, giúp bạn kiếm ra tiền trong khoảng thời gian nhàn rỗi khi thất nghiệp.

Học kỹ năng thiết kế web WordPress

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dịch vụ mua sắm trực tuyến qua mạng, số lượng chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trở nên tăng vọt trong suốt thập kỷ qua. Bất cứ công ty nào cũng cần thiết lập trang web riêng, do đó có kiến thức về thiết kế website wordpress giúp bạn trở nên vượt trội, được nhiều người tin dùng.

WordPress được xem như hệ thống quản trị nội dung (CMS – Content Management System) vượt trội để hỗ trợ người dùng tạo ra nhiều loại website khác nhau như blog, website tin tức/tạp chí, giới thiệu doanh nghiệp, bán hàng – thương mại điện tử... thậm chí làm website có độ phức tạp cao như thiết kế website khách sạn, thuê xe, thiết kế website bán hàng


Học lập trình thực tế không phải ý tưởng tồi Ảnh: Shutterstock

Dĩ nhiên, thiết kế web bằng wordpress mà không có kiến thức nền tảng ban đầu sẽ khá khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể tiếp cận, tìm hiểu chúng qua các video hướng dẫn trên internet, đặc biệt là Youtube... để tích lũy dần kiến thức, từng bước định hình ra mục đích, hướng đi, xây dựng sự tự tin.

Dù thời gian đầu tư ban đầu khá lâu, nhưng chắc chắn kiến thức làm website bằng wordpress sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình xây dựng sự nghiệp tương lai sau này.

Thiết kế website riêng

Như đã đề cập ở trên, khi đã thành thạo WordPress, bạn nên xây dựng cho mình thương hiệu trang web riêng. Tuy nhiên, đừng nên tạo web chỉ để phô diễn khả năng mà không có mục đích cụ thể nào.

Nếu có thể, hãy suy nghĩ ra chủ đề, nội dung thú vị để định hình, phát triển trang web cho nhiều người biết đến. Sau đó, hợp tác với các doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu, sản phẩm giúp họ, nhằm có được lợi nhuận nhất định.


Sở hữu trang web riêng không chỉ giúp thỏa sức đam mê, sáng tạo mà còn góp phần tăng thu nhập. Ảnh: Shutterstock

Hãy suy nghĩ về chủ đề cho trang web như: tạo blog, seo web, quảng cáo facebook, hay tạo video, đăng ảnh vui nhộn, hài hước... miễn là những điều hấp dẫn khiến mọi người thích thú, truy cập nhiều. Một số nội dung trên trang web còn có thể giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, mang tính giải trí...

Bên cạnh đó, nên chọn cho trang web một cái tên riêng. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ trở thành thương hiệu của bạn dù cho đi đến bất cứ đâu. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ, đừng chọn ngẫu nhiên, theo cảm tính, mà nên đặt những cái tên thật đơn giản, giúp mọi người dễ dàng tìm ra, truy cập, tìm kiếm nội dung khi cần.

Bắt đầu "sự nghiệp" blog

Sở thích khác cũng mang lại lợi nhuận đó chính là trở thành blogger (viết nhật ký trực tuyến) hoặc làm vlog (đoạn nhật ký video ngắn, tự quay). Đây là công việc khá dễ làm; tuy nhiên, muốn trở thành người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lại là một chuyện khác. Nếu muốn được như vậy, cần dành nhiều thời gian, tâm huyết đầu tư vào từng nội dung, chủ đề khi viết nhằm mang lại hứng thú, hấp dẫn cho người đọc.


Trang bị "đồ nghề" đơn giản và bạn đã sẵn sàng bắt đầu làm vlog Ảnh: Shutterstock

Nội dung bài viết trên blog cũng cần phải được chau truốt, cập nhật, đổi mới thường xuyên, không quá phổ biến trên mạng internet. Khá khó khăn, thậm chí tốn nhiều thời gian, tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ mang lại giá trị về sau.

Làm freelance

Nếu không có công việc ổn định, không còn gì tuyệt vời hơn là trở thành freelancer (thường được biết đến như những người làm việc độc lập và tự do). Bạn có thể làm nhà văn tự do, thiết kế đồ họa, hay nhà thiết kế web. Ngày nay, có khá nhiều công việc dành cho những ai có chuyên môn, kỹ năng về âm thanh, chỉnh sửa hình ảnh, video...

Tuy nhiên, dù ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng cần thể hiện phong thái thật chuyên nghiệp, chỉn chu.

Học kỹ năng mới

Hãy trang bị ngay cho mình những kỹ năng thiết yếu, thông dụng trong đời sống hằng ngày như: trở thành thợ thủ công khéo léo, sửa chữa, thiết kế các mặt hàng, làm đồ trang sức, trang trí, handmade... để bán trực tuyến, mang về thu nhập cho bản thân, trang trải cuộc sống.

Tự quay video hướng dẫn lại và đăng lên Youtube cũng mang lại được khoản tiền kha khá, hãy chắc chắn rằng đã chuẩn bị sẵn sàng một chiếc máy ảnh, quay phim chất lượng để ghi âm, ghi hình.

Theo http://thietkewebbanhanghcm.com/2016/07/09/cach-hoc-va-kiem-tien-bang-nghe-thiet-ke-website/

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Ford Everest mới có thiết kế khí động học của máy bay..giấy

Một chiếc máy bay giấy chẳng thể nào giống với chiếc Ford Everest mới. Tuy nhiên, những yếu tố làm cho một chiếc máy bay giấy có thể dễ dàng bay lượn trên không trung đã được những kỹ sư tại Ford áp dụng, để tạo nên chiếc xe Everest với thiết kế khí động học đặc biệt.

chiếc xe Everest với thiết kế khí động học đặc biệt
Chiếc xe Everest với thiết kế khí động học đặc biệt

"Bí quyết để tạo nên một chiếc máy bay giấy hoàn hảo là ở các chi tiết", ông Rob Carstairs, chuyên gia cấp cao về khí động học của xe Ford khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết. "Mỗi nếp gấp trên mặt giấy đều có thể tạo nên sự khác biệt giữa sự thành công và thất bại của chiếc máy bay giấy đó. Chiếc Everest cũng vậy. Chúng tôi đã dành hàng ngàn giờ căn chỉnh từng tính năng của chiếc Everest để đảm bảo khả năng vận hành tính khí động học đạt mức tốt nhất. Tính khí động học cao đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn đồng nghĩa với việc người sử dụng sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn".

Ford (1).jpg

Các kỹ sư đã dành hàng ngàn giờ căn chỉnh từng tính năng của chiếc Everest để đảm bảo tính khí động học đạt mức tốt nhất.

Để làm được điều đó, những kỹ sư Ford đã tận dụng các thông tin từ Trung tâm Nghiên cứu Ô tô và Đào tạo Cao cấp (ACART) tại Trung tâm Phát triển Sản phẩm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Ford gần Melbournne, Úc.

Đường hầm gió của ACART giống như một gara cỡ lớn, nơi kỹ sư Ford có thể lấy những chỉ số khí động học có được qua hàng loạt các thử nghiệm ở nhiều điều kiện giả định khác nhau. Sử dụng những chỉ số này, các kỹ sư có thể xác định được bộ phận nào tạo ra nhiều lực cản nhất và bộ phận nào làm cho chiếc xe tối ưu tính khí động học nhất. Trải qua hơn 100.000 giờ mô phỏng và vô số điều chỉnh tỉ mỉ trong thiết kế, các kỹ sư đã giảm lực cản của Everest xuống còn 0.389.

Làm sao để thiết kế được một chiếc xe mang tính khí động học là một bài toán về sự cân bằng. Chiếc Everest cần có khả năng lướt trong không khí mà không ảnh hưởng đến hiệu quả off-road của nó. Để đạt được điều đó, Carstairs và các cộng sự của ông đã thiết kế tấm chắn khí động học được đặt bên dưới cản trước xe. Không những hướng luồng khí xuống dưới gầm xe để tiết kiệm nhiên liệu, tấm chắn này còn được thiết kế để ít ảnh hướng nhất tới khoảng sáng gầm xe, cung cấp khả năng off-road cũng như tối ưu hoá khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên đường.

Một tính năng khí động học khác của Everest là cánh gió được thiết kế trên gương bên thân xe, những chi tiết này đã đạt được hai mục tiêu, không những giảm lực cản mà khả năng này còn giảm thiểu tiếng ồn khi mở cửa sổ trong lúc lái xe. Thanh đẩy khí động học nằm ở hai bên cửa sổ sau cũng giúp định hướng luồng khí và giảm lực cản của xe.

Chiếc xe Ford Everest có thể khác xa so với một chiếc máy bay giấy, nhưng quy tắc khí động học của chúng lại hoàn toàn giống nhau: yếu tố quan trọng nhất là sự chú ý tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Tuân thủ theo nguyên tắc đơn giản này, các kỹ sư Ford đã tinh chỉnh tính khí động học của Everest và tạo nên một chiếc xe hiệu quả và tinh tế hơn, tiết kiệm chi phí sở hữu trong thời gian sử dụng nó, đồng thời mang đến một trải nghiệm lái xe thoải mái, và nhẹ nhàng hơn.

Theo http://www.trustmotors.org/tin-tuc/ford-everest-moi-co-thiet-ke-khi-dong-hoc-cua-may-bay-giay/

Bảng giá xe ô tô Ford tháng 7-2016

Mời các bạn tham khảo bảng giá ô tô Ford tháng 7/2016 bao gồm giá các mẫu xe Ford EcoSport, Ford Focus, Ford Transit, Ford Fiesta, Ford Ranger....

Ford được biết tới với các mẫu xe hiện đại như Ford Fiesta, Ford Focus; các mẫu xe SUV như Ford EcoSport, Ford Everest, xe bán tải với các mẫu Ford Ranger, xe thương mại Ford Transit... với mức giá hợp lý, công nghệ tích hợp hiện đại và phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt.

Các mẫu xe ô tô của Ford hiện có mặt tại Việt Nam:

- Ford All-New EcoSport chính thức ra mắt vào 7 năm 2014.

- Ford All New Fiesta ra mắt chính thức vào tháng 7 năm 2011 và phiên bản mới nhất ra mắt vào tháng 10 năm 2013.

- Ford Everest Hoàn Toàn Mới là sản phẩm Toàn Cầu được ra mắt thị trường Việt Nam năm 2016.

- Ford Transit ra mắt năm 1997 và phiên bản mới nhất New Transit ra mắt vào tháng 9 năm 2013.

- Ford Focus Mới ra mắt tháng 10 năm 2015 , được trang bị hệ thống kết nối SYNC 2 tiên tiến và động cơ EcoBoost với sức mạnh vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu

- Ford Ranger Hoàn Toàn Mới – sản phẩm Toàn Cầu của Ford, được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015, Ford Ranger Hoàn Toàm Mới đã liên tục dẫn đầu, tái định nghĩa phân khúc xe bán tải.

Ford EcoSport

Ford Ecosport

Bảng giá ô tô Ford tháng 7/2016 - Giá xe Ford EcoSport

EcoSport 1.5L TiVCT Trend- MT

Xăng 1.5L TiVCT DOHC16 van

Số tay 5 cấp

585,000,000

EcoSport 1.5L TiVCT Trend-AT (7 túi khí)

Xăng 1.5L TiVCT DOHC16 van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép

630,000,000

EcoSport 1.5L TiVCT Titanium AT

Xăng 1.5L TiVCT DOHC16 van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép

658,000,000

Ford Fiesta

Fiesta 1.5LSport 5 cửa AT

Xăng 1.5L Duratec 16Van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép 584,000,000

Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT

Xăng 1.5L Duratec 16Van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép 579,000,000

Fiesta 1.0L Sport + AT

Xăng 1.0L EcoBoost 16 Van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép 637,000,000

Ford Focus Mới


Bảng giá ô tô Ford tháng 7/2016 - Ảnh 2

Bảng giá ô tô Ford tháng 7/2016 - Giá xe Ford Focus

Focus 1.5L EcoBoost Titanium 4 cửa

Động cơ xăng 1.5L EcoBoost

Số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số

899,000,000

Focus 1.5L EcoBoost Spot+ 5 cửa

Động cơ xăng 1.5L EcoBoost

Số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số

899,000,000

Ford Everest

Everest Trend 2.2L AT 4x2

Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi

Số tự động 6 cấp

1,249,000,000

Everest Titanium 2.2L AT 4x2

Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi

Số tự động 6 cấp

1,329,000,000

Everest Titanium + 3.2L AT 4WD

Động cơ Turbo Diesel 3.2L i5 TDCi

Số tự động 6 cấp

1,936,000,000

Ford New Ranger

Ranger XL 2.2L- 4x4 MT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

6 số tay

Giá xe: 619,000,000

Ranger XLS 2.2L - 4x2 MT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

6 số tay

Giá xe: 659,000,000

Ranger XLS 2.2L - 4x2 AT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

Số tự động 6 cấp

Giá xe: 685,000,000

Ranger XLT 2.2L - 4x4 MT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

6 số tay

Giá xe: 790,000,000

Ranger Wildtrak 2.2L - 4x2 AT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

Số tự động 6 cấp

830,000,000

Ranger Wildtrak 3.2L - 4x4 AT

Động cơ Turbo Diesel 3.2L TDCi

Số tự động 6 cấp

Giá xe: 918,000,000

Ford Transit

Động cơ Turbo Diesel 2.4L

Số tay 6 cấp

872,000,000

Transit Cao cấp

Động cơ Turbo Diesel 2.4L

Số tay 6 cấp

919,000,000


Theo http://xedao.org/bang-gia-xe-o-ford-thang-7-2016